Kiến Thức Chăn Ga Gối

Chọn bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp sao cho rẻ bền và đẹp

Nơi lưu trú cho những chuyến du lịch đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định trải nghiệm chuyến đi có tuyệt vời hay không. Vì lẽ đó, các khách sạn ngày nay không chỉ chú trọng hình thức thiết kế bên ngoài. Còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng chăn ga gối nệm, nhằm mang đến cho khách hàng giấc ngủ ngon ngay cả khi xa căn phòng quen thuộc. Vậy làm sao để chọn được những bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp bền đẹp nhưng giá cả phải chăng? Hãy cùng Ngân Gia Bedding vận dụng những kiến thức sau. Để chọn bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp sao cho rẻ bền và đẹp.

Một số tip chọn bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp sao cho rẻ bền và đẹp

Có thể nói chăn ga gối nệm khách sạn có sức ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm nghỉ dưỡng của khách hàng. Yếu tố quan trọng nhất để quyết định một bộ chăn ga gối cao cấp hay không, chính là chất liệu của sản phẩm. Ngay nay, trên thị trường cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chăn ga gối khách sạn. Với nhiều chất liệu khác nhau, có cả chất liệu tự nhiện và chất liệu nhân tạo. Tuy nhiên, muốn chọn được những bộ sản phẩm phù hợp với tiêu chí và chi phí của khách sạn còn phụ thuộc vào phân khúc loại hình khách sạn mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Chọn bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp sao cho rẻ bền và đẹp

Cách chọn chất liệu chăn ga gối khách sạn cao cấp

Đối với những khách sạn bình dân. Doanh nghiệp có thể lựa chọn những bộ sản phẩm chất liệu nhân tạo như: Cotton Poly, Cotton Living,… Những chất liệu này được pha trộn giữa cotton và polyester. Nên kết hợp được nhiều đặc tính của 2 chất liệu mang lại.

Chúng cũng có vài ưu điểm như:

  • Ít bị nhàu nát hay nhăn nhúm trong quá trình sử dụng và vệ sinh.
  • Bền và chịu lực tốt.
  • Bề mặt bóng nhẹ làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Dễ dàng vệ sinh.

Một lợi thế trong kinh doanh mà những bộ chăn ga gối khách sạn có chất liệu nhân tạo mang lại là chúng có giá thành thấp. Sử dụng được nhiều lần. Lại có màu sắc và mẫu mã phong phú. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và kết hợp được với nhiều thiết kế không gian phòng.

Chọn bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp sao cho rẻ bền và đẹp

Với những khách sạn 3 đến 5 sao thì yêu cầu chọn chăn ga gối đòi hỏi cao hơn. Ngoài mang đến cho khách hàng một chỗ nghỉ ngơi đẹp, sang trọng thì chăn ga gối phải được chăm chút tỉ mỉ , sạch sẽ , tươm tất. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sau một ngày công tác mệt mỏi hoặc sau một chuyến đi dài. Đặc biệt, chất liệu phải mềm mại và êm ái. Để đáp ứng được điều ấy, thì không thể nào thiếu những bộ sản phẩm được làm tự chất liệu tự nhiên và chất liệu sinh học như: Cotton 100%, Cotton Sateen, …

Những bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp có chất liệu từ nhiên thường sở hữu những đặc tính nổi trội:

  • Khả năng thấm hút tốt. Mang lại cảm giác thông thoáng mát mẻ, luôn tạo sự dễ chịu khi sử dụng
  • Nguồn gốc tự nhiên nên mềm mượt, an toàn tuyệt đối cho da và đường hô hấp.
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc và mẫu mã sang trọng. Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.
  • Bền màu và co giãn tốt, ít bám bụi hay xù lông. Tuổi thọ sản phẩm cao.
Chọn bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp sao cho rẻ bền và đẹp

Chăn ga gối khách sạn cao cấp được làm tự những chất liệu trên vừa phù hợp với tiêu chí kinh doanh vừa có giá thành thuộc phân khúc tầm trung. Chúng cũng là một trong những dòng sản phẩm mang lại giá trị kinh tế cao.

Mô hình nghỉ dưỡng cao cấp không thể bỏ qua là resort. Phần lớn khách hàng chọn resort đều có nhu cầu tận hưởng những dịch vụ nghỉ ngơi chất lượng và tiện nghi nhất. Vì thế ngoài đầu tư cơ sở hạ tầng hoàng tráng, thiết kế kiến trúc độc đạo, nội thất tinh xảo. Thì các sản phẩm chăn ga gối cũng đòi hỏi phải khắt khe hơn từ chất liệu đến mẫu mã. Những sản phẩm chất liệu tự nhiên cao cấp như: Lụa, Tencel, Modal,… luôn là những lựa chọn hàng đầu.

Chúng mang đến nhiều đặc tính tinh tế mà không phải bất kỳ chất liệu nào cũng có:

  • Bề mặt bóng mượt, óng ả làm tăng nên sự quý phái, sang trọng cho không gian nghỉ ngơi.
  • Chất liệu mềm mại, êm ái, dịu nhẹ. Mang đến cảm giác cơ thể và làn da được nâng niu trong suốt một đêm dài.
  • Khả thoáng khi và hút ẩm tốt luôn tạo ra sự thông thoáng và dễ chịu.
  • Không bị xù xước và bền bỉ.

Dù là chất liệu cao cấp nhưng nếu chúng ta tìm được những nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Thì cũng khá dễ dàng để có được giá cả phù hợp với chi phí kinh doanh.

Chọn bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp sao cho rẻ bền và đẹp

Cách chọn màu sắc và mẫu mã

Màu sắc và mẫu mã của chăn ga gối khách sạn cũng là một trong những yếu tố quyết định thẩm mỹ cho căn phòng. Hầu hết khách sạn đều hướng tới tiêu chí sạch sẽ, trang nhã và tinh tế. Vì vậy chúng ta nên chọn những sản phẩm có gam màu sáng, tươi mới. Kết hợp với hoạ tiết đơn giản hoặc đơn sắc. Nên ưu tiên những sản phẩm có hoa văn chìm.

Để phù hợp với mọi không gian và thiết kế phòng. Chúng ta nên ưu tiên chọn màu trắng. Màu trắng được xem làm màu trung tính nên rất dễ dàng phối với nhiều thiết kế. Cũng góp phần tạo ra cảm giác sạch sẽ và sang trọng hơn.

Địa điểm mua uy tín

Trên thị trường có rất nhiều mặt hàng trôi nổi, kém chất lượng. Lại nhiều giá cả rất khó lựa chọn. Nên doanh nghiệp nên chọn những nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín cao. Để có được những sản phẩm chăn ga gối khách sạn chất lượng, giá cả hợp lý, chế độ ưu đãi khách hàng nhiều. Nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh. Mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho kỳ nghỉ và sức khoẻ của khác hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *